cách tải ff trên máy tính giả lập || free fire for computer Cách chơi Free Fire trên máy tính 2021

cách tải ff trên máy tính giả lập || free fire for computer Cách chơi Free Fire trên máy tính 2021


cách tải ff trên máy tính giả lập || free fire for computer Cách chơi Free Fire trên máy tính 2021

Tải Free Fire cho PC 1 RAM thấp Free Fire Battlegrounds là một trò chơi hành động góc nhìn thứ ba lấy cảm hứng rõ ràng từ PUBG. Tại đây bạn sẽ tham gia vào một nhóm lên đến 50 người chơi chiến đấu đến chết trên một hòn đảo rộng lớn với đầy đủ vũ khí và phương tiện. Chỉ có một người chơi sẽ sống sót trên hòn đảo này và tồn tại.

Tải miễn phí fire cho máy tính yếu 1 ram

Tải miễn phí fire cho máy tính yếu 1 ram

Các điều khiển trong Free Fire – Battlegrounds rất đơn giản: ở phần bên trái của màn hình, bạn có một bộ điều khiển ảo để điều khiển nhân vật của mình, trong khi ở bên phải, bạn sẽ tìm thấy các nút để bắn, cúi người, nằm xuống và nhảy. Khi bạn tìm thấy vũ khí, rương, xe đẩy hoặc cửa, hãy tương tác với chúng bằng cách nhấp vào nút xuất hiện trên màn hình. Ở trên cùng bên phải, bạn cũng sẽ tìm thấy kho đồ của mình, nơi bạn có thể chọn vũ khí mình muốn sử dụng.

Cách phát triển trò chơi trong Free Fire – Battlegrounds rất giống với PlayerUnknown’s Battlegrounds đã đề cập trước đây hoặc bất kỳ trò chơi chiến đấu nào khác thuộc thể loại hoàng gia. Trò chơi bắt đầu với việc tất cả người chơi nhảy dù xuống hòn đảo. Sau khi hạ cánh, họ phải bắt đầu chạy để tìm vũ khí và đánh bại các cuộc tấn công từ những người chơi còn lại. Bạn cũng phải chú ý đến trường lực sẽ dần dần tiếp cận bạn khi trận đấu diễn ra. Nếu anh ta đánh bạn, bạn sẽ chết. May mắn thay, bạn có thể sử dụng xe đẩy nếu bạn gặp khó khăn.

Cách chơi Free Fire trên máy tính

Bộ xử lý hoặc Loại bộ xử lý: Dual Core Intel / AMD 1,8 GHz
Bộ nhớ hoặc RAM: Nó không được nhỏ hơn 2 GHz.
Hệ điều hành: Windows 7/8 / 8.1 / 10 / xp.
Không gian lưu trữ: 1 GB.
Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8600 / 9600GT hoặc ATI / AMD Radeon HD2600 / 3600.

Điểm khác biệt duy nhất giữa Free Fire – Battlegrounds và các game tương tự khác là thay vì chơi các trận đấu với 100 người chơi thì ở đây chỉ có 50 người chơi. Thời gian đã được điều chỉnh cho phù hợp. Thay vì chơi trong 30 phút, hầu hết các phiên chỉ kéo dài 15 phút. Trên thực tế, PUBG nhanh hơn và căng hơn.

Bạn có thể lái một số loại phương tiện và xe đạp để nhanh chóng di chuyển khắp bản đồ.
Dung lượng game nhỏ gọn nên nhẹ trên máy tính so với game PUBG Mobile.
Khả năng chơi nó trên các máy tính có cấu hình yếu và trung bình, vì các yêu cầu để chạy trò chơi rất đơn giản
Có đồ họa chất lượng cao và đồ họa chất lượng tuyệt đẹp
Bản đồ của trò chơi rất lớn và rộng rãi, và có rất nhiều địa điểm tuyệt vời nơi trận chiến diễn ra.
Nó hoạt động trên tất cả các hệ điều hành Windows (Windows 7, 8, Windows 10, XP).

gameloop giả lập

GameLoop 1.0.0.1 من أجل Windows - تنزيل

giả lập gameloop من هنــــــــــــAQUIــــا

Tải xuống trình giả lập Gameloop, cài đặt nó trên thiết bị của bạn, sau đó khởi chạy nó. Sau khi khởi chạy, bạn sẽ thấy danh sách các trò chơi có thể cài đặt và chạy trên giả lập, chọn trò chơi freefire và trò chơi sẽ bắt đầu tải xuống. Chờ game tải xong rồi cài đặt.

giả lập LDPlayer

Sau đó, bạn thấy mình ở phía trước trang chính của trang web, trang chính thức của Trình giả lập trình phát LD. Ở giữa trang đó, cụ thể như trong hình trên, bạn sẽ bấm vào nút tải xuống hiển thị trước mặt, đó là nút (Tải xuống). Tại đây, chương trình ngay lập tức được tải xuống thiết bị của bạn. Bạn sẽ không phải đợi lâu để Trình giả lập Android được tải xuống thiết bị của mình. Sau đó, bạn nhận được tệp cài đặt của trình giả lập trên máy tính của mình, cụ thể là trong thư mục được chỉ định để nhận tệp tải xuống từ Internet. Tại đây bạn bấm vào tệp.

Read Also: